Tuesday, June 24, 2008

bumtiyaya part 2 (eco park mix)














































































A week after taking bumtiyaya, I went to La Mesa Eco Park. I was there spending quality time with nobody else but me, myself, and I. Taking pictures of flowers wasn't really what I planned to do there. I had my Canon PowerShot A710 IS with me and these beautiful flowers were there so click click click. But I think I got better shots in the first bumtiyaya. What do you think?

13 comments:

. said...

Naks, ang hilig sa flowers ah. :P

Bukas ko na siya tingnan ng buo. Hindi mabilis ang connection ko sa bahay eh.

TENTAY™ said...

Hey hey i love flowers, ang gaganda naman nila. My mum loves flowers too. kaso she got sick di na nya maasikaso garden... =( anyways, just dropping by.. =)

http://tentaypatis.blogspot.com/

MakMak said...

Nice shots. :)
Pwede bang mahiram din ang iyong idea at magamit sa post sa blog ko. Lol. Dami ko ding shots ng mga bulaklak. Lol.

Poipagong (toiletots) said...

Akala ko dSLR. astig naman ng kuha. Canon pala.

CaleB said...

woah.. nice.. parang SLR ang shots.. pro ba?

odin hood said...

@kuya joms hehe bading na bading ba hahaha

@tentay patis, maraming salamat sa pagdaan! :)

@mak. hehe sure!

@poy, how i wish na may dslr ako hehe

@caleb, tnx! no not a pro

TENTAY™ said...

hey hey kulay patis ba? hahahaha. at least light na. anyways sana kasing ganda ko din yang flowers hahahahah ;>

wanderingcommuter said...

i just wonder, is it really possible na mabuhay yang domestically. i mean sa loob ng mga private gardens. parang ang gaganda masyado eh

odin hood said...

@tentay hehehe next time magkulay ka ng hair gawin mo kasing kulay nung flowers hahahaha

@ewik, yung 3rd and 4th sure ko e pwede sa private gardens kasi nakita ko na rin yun sa iba... yung 1st kelangan may pond kasi water plant sya,... ung 2nd and 5th ang di ko sure kasi nakita ko lang yun dun sa magubat na area ng eco park.

Yoshke said...

honga. ang hilig mo sa flowers.

odin hood said...

nag-eexperiment lang naman ako nun with my camera,... eh naaliw hehe

ian said...

nice shots! hehehe... mas gusto ko ito kaysa sa part 1. :)

care to exchange links? thanks!

MINK said...

i love this picturss sobra, i used to have a garden nung bata pa ako, unfortunately, nangamatay lahat, wla kasi ako green thumb...

id love to see your moms garden