Friday, April 4, 2008
heart station
Ever since high school, I've always been a fan of Utada Hikaru. I first saw her in "Can you keep a secret" sa Mtv, making pa-sweet sa isang robot na kamukha ni asimo, na-in love ata ung robot sa kanya... in the end it turns out robot din pala si utada. Since then I've become a big fan of hers. I always listen to her songs kahit na di ko naman naiintindihan. Even familiarized myself with her older songs like First love and automatic. Once I even bought her album Sakura drops when I saw it sa local record stores. Natuwa naman ako at may Romanized lyrics yung mga songs niya at namemorize ko yung iba niya kanta kahit di ko naiintindihan ung kinakanta ko. And my friends are bigger fans ni hikki, and they always keep me updated hahaha we bonded dahil na rin kasi sa pagkahilig namin sa music, at isa sa mga paborito namin is utada.
Anyways may bago na ulit siya album, heart station, ang fifth japanese album nya. I hope I could get a copy of her new album. Sobrang can't get over ako sa new song niya na HEART STATION!!! I wanna go take an MRT or LRT ride ng naka-headphones at mag-emote parang si hikki!
(at 3:14)
Watashi no koe ga
kikoete matsuka
Shinya ichiji no, HATTO SUTECHON
Ima mo bokura wo tsunaiteru, himitsu no herusu
Kokoro no tenpa, yoroite matsuka
sumibitotachi no, HATTO SUTECHON
kamisama dake ga, shite iru
HIMITSU
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
9 comments:
Ako naman ang gusto kong song ni hikki eh yung final distance. Na blog ko ata siya some months ago. Hehe.
haha gusto ko rin yun, actually halos lahat na yata gusto ko hahahaha
gusto ko ung simple and clean, traveling, wait and see, sakura drops, take 5, stay gold, deep river etc. haha
hala sorry hindi ako nakakarelate...hehehe. would it still count as a comment? hehehe
hahaha ok pa rin, salamat sa effort hehe!!
ayun pala title nung song na may robot
i like "first love".
gusto ko rin first love! at ayoko ung "we belong" ni toni gonzaga! uck!
gusto ko sa mga kanta nya ay yung "travelling" napakacatchy kasi weh. hehe
haha ang cute din ng video ng traveling hehehe
Post a Comment