I wanna die!
Pwd ko na ba patayin sarili ko?
I wanna disappear!
Yuck Im so emo! Gimme a blade!!!
Haysh! I'll be on blog leave na lang.
Don't ask me why.
Don't ask how long.
If by the end of the week I decided to delete this post, it would mean na nag-freak out lang ako this morning. Ah sana nga! how i wish im just freaking out over absolutely nothing.
If it stays, then nag hiatus ako.
Nah I don't think I could kill myself (maybe not just yet!) If I actually decide to commit the act, id tell you.
18 comments:
masayang basahin ito after mo masurpass problema mo...
you'll find it very very hilarious...hehehe.
hope you'll be okay!
Tama si Wandering Commuter. Nakakatawa ito after. Makakalagpas ka din sa depression iyan or kung ano man yang issue mo.:)
aba.. tama ngang dapat magkaroon na ng Blog Emo Award-Best Actor in a Performing Role...
so ang category mo ay Best Actor in Blog Leave Award
for sure mananalo ka.. lol
----
cheer up! sige ka aagawin ni wanderer ang trophy..
Hehe, if tht award is given to you (sabi ni dabo) congrats man!
May [I] share the same feeling XD
@ewik, actually i find it hilarious ngayon pa lang... but im still a long way from surpassing the problem.
@keitaro, tnx! just now i realized na simula pa lang to ng lahat... i should've saved the suicide drama much later. hehe
@dabo, hmmm... at sino best actress? ikaw?! lol
im kinda feeling better na, pero im still not sure about the blog leave..
@dazedblu, hay nako, dabo kasi e
*hug* parekoy. I believe you can emerge unscathed after your ordeal. :)
waaaaah.. ngaun na lang uli ako nagblog hop after a long time tapos on leave ka pa.. hihi..
yaan mu.. kaya mu yan.. apir!
In the tradition of that popular call center agent-irate customer exchange, "plez dun't kell yursilp!"
Oks lang yan pare ko.
Dinandaan ko lang sa jakol ang problema hehehe.
(Para lang mapangiti kita.)
watchappen?
heart ache?
hala..kinabahan naman ako..akala ko tuluyan mo ng lilisanin ang blogosperyo..hahaha!
musta na pakiramdam mo ngayon? :)
@kuya joms, tnx sa hug! haay sana nga...
@caleb, kakayanin... apir!
@jake, bka kulang lang nga ako sa jakol hehe
@stan, sana heartache na lang.
@ron, feeling kinda better, pero may problem pa rin. but at least medyo iba na yung outlook towards d problem... im positive things will be ok
PMS lang yan. uminom ka ng gamot. Go go go! =p
seriously.... 'wag kang nega! Lol
@mel beckham-atienza, how i wish bawat problema nadadaan lng sa biogesic haaay
im trying mah best to be positive na hehe
positive attitude + positive thoughts = happiness. I'm not really sure about this.
Isang malaking MWAHUGS na lang para di ka na ma-sad.:)
ur so emo ha...
if u want to kill urself don't let anyone knows, gawin mo na, baka makonsesya man lang ako dahil sinabi mo at wala akong ginawa.. hayyyy
gusto mo sabay tau..
i'll stab u and stab me back pls...
hahahahaha
but [I] hope you'll be coming back soon! XD
just release tht emotional instigation.
naalala ko tuloy yung kaibigan ko nung grade 8. pag magapapakamatay daw sya kukuha sya ng syringe na puno ng hangin tapos ituturok nya sa ugat nya.
wag mo gagawin yun ha. inde original ;) biro lang. cheer up.
Post a Comment